หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์

หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์

หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์

หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ เป็นอีกหนึ่งในหนังที่แฟนมังงะชื่อเดียวกันอย่าง Kingdom ในบ้านเราต่างรอ เพราะเหตุว่าด้วยสเกลของเรื่องที่เล่าประวัติศาสตร์สมัยก่อนจิ๋นซีฮ่องเต้ออกมาได้บันเทิงใจมากๆไม่ว่าจะกระบวนท่าฝั่งบู๊ที่มีฉากต่อสู้ รวมทั้งฉากการทำศึกยิ่งใหญ่เปี่ยมอารมณ์ทุกครั้ง ในเวลาเดียวกันฝั่งบุ๋นเองไม่ว่าการวางกลอุบาย การสนทนา หรือการเบี่ยงเบนลี่ยมเชือดคมกันก็ทำออกมาได้อย่างชาญฉลาด น่าติดตามไม่แพ้กัน

kingdomมังงะของอาจารย์ ยาสึฮิสะ ฮาระ หัวข้อนี้ที่ออกเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2006 ก็เลยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่เพียงในกลุ่มนักอ่านแม้กระทั้งนักวาดมังงะร่วมกันก็ต่างชื่นชอบอย่างยิ่ง เป็นต้นว่า เออิจิโระ โอดะ (One Piece), มาซาชิ คิชิโมโตะ (Naruto), ฮิโรชิโกะ อารากิ (Jojo) และ ทาเคฮิโกะ อิโนะอุเอะ (Vagabond, Slam Dunk) เหล่านี้เคยต่างมาร่วมโพรเจกต์พิเศษ “Social Kingdom” ช่วยกันวาดมังงะเรื่องนี้เล่ม 26 ขึ้นใหม่สำหรับฉบับออนไลน์ ร่วมกับผู้คนทั้งหมดทั้งปวงปริมาณ 1,087 คน จนถึงถูกบันทึกว่าเป็นมังงะที่มีคนวาดด้วยกันเยอะที่สุดในโลกในปี 2012 ทีเดียว หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ ก็เลยไม่แปลกที่มังงะเรื่องนี้จะมีการดัดแปลงออกมาทั้งแอนิเมะ หรือในฉบับภาพยนตร์ ซึ่งก็ล้วนได้รับการตอบกลับที่ดีจากแฟนคลับตลอดมา

The Story of Yanxi Palace (กลรักวังต้องห้าม)
The Story of Yanxi Palace (เล่ห์รักวังต้องห้าม)แนวซีรีส์ ดราม่าผู้แสดงนำฝ่าย อู๋จิ่นเหยียน เซออาเสี่ยม่าน ฉินหลันและก็เนี่ยหยวนจำนวนตอน 70 ตอนช่องทางการรับดู Ch 3 Plus Premiumปีที่ผลิต 2018The Story of Yanxi Palace (เล่ห์รักวังต้องห้าม) เกิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคของจักรพัตราธิราชเฉียนหลง ซีรีส์ประเด็นนี้บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเว่ยอิงลั่ว (อู๋จิ่นเหยียน) คุณเป็นคนที่ธรรมดามากมายแต่มีเหตุให้เธอจะต้องเข้ามาในพระราชสำนักเพื่อสืบหาการเสียชีวิตของพี่สาว ซึ่งเวลานี้เธอได้รับการเอ็นดูจากฟู่ฉาฮองเฮา (ฉินหลัน) แต่ว่าต่อมาคุณก็ได้จากไป เมื่อดำเนินชีวิตอยู่ในวังเว่ยอิงลั่วได้พบกับพระราชาธิราชเฉียนหลง (เนี่ยหยวน) ทั้งสองได้หลงเสน่ห์กันและไม่นานเว่ยอิงลั่วก็ถูกแต่งตั้งเป็นลิ่งเฟยแล้วก็แปลงเป็นสนมของฮ่องเต้เฉียนหลง จากนั้นทำให้เธอต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในวังข้างหลัง

The Lost Bladesman สามก๊ก ทวยเทพเทวดากวนอูโจโฉ เจ้าผู้ครองนครแห่งวุยก๊กเป็นผู้กุมอำนาจเหนือจักรพัตราธิราช กองทัพของเขาลอบโจมตี เล่าปี่ เจ้าผู้ครองนครจ๊กก๊กระหว่างการเดินทางข้ามเมือง กวนอู พี่น้องร่วมสาบานของ เล่าปี่ หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ รวมทั้งแม่ทัพใหญ่แห่งจ๊กก๊ก เข้ามากีดกันไว้จนถึงโดนจับตัวไปพร้อมทั้ง ชีหลาน นางสนมคนโปรดของ เล่าปี่ โจโฉ รับรองความปลอดภัยรวมทั้งให้การต้อนรับ กวนอู เป็นอย่างดี พร้อมยังชักชวนให้เขาไม่ซื่อตรงมาอยู่กับวุยก๊กกวนอู ผู้ซื่อสัตย์เริ่มกำเนิดการขัดกันในใจ ซีรีส์ประเด็นนี้เป็นอีกประเด็นที่คุณจำเป็นต้องมองถ้าคุณประทับใจความแซ่บของการฟาดฟันกันในวังหลัง เนื่องจากว่าเหมาะสมมากถ้าคุณอยากดูเพศหญิงที่เอาชีวิตรอดเก่ง มีความคิดและก็พึ่งบารมีของผู้ชายค่ะ โดยคุณสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ผ่าน Ch 3 Plus Premium ซึ่งมาในแบบพากย์ไทยแล้วค่ะ

The Sui Tang Heroes / ศึกสองวงศ์สกุล สุ่ยถังซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์

ที่ทุ่มทุนสร้างพรั่งพร้อม อัดแน่นไปด้วยฉากต่อสู้อันดุเดือดวิจิตรตระการตางานสร้าง บอกเล่าเรื่องราวรอยต่อในยุค วงศ์สกุลสุย กับ วงศ์สกุลถัง ในช่วงที่ราชวงศ์สุยเข้าครอบครองแผ่นดิน หยางกว่าง รัชทายาทของฮ่องเต้สุยเหวินตี้ กำเนิดเหิมเกริมคลั่งไคล้ในอำนาจก็เลยวางแผนกำจัดคนที่คิดกีดกั้นการขึ้นครองราชย์เป็นฮ่องเต้ในรัชกาลถัดไป หนึ่งในนั้นเป็น หลี่หยวน เจ้าขุนมูลนายชั้นผู้ใหญ่ที่ตกเป็นวัตถุประสงค์สำหรับการลอบสังหาร ฉินซูเป่า นายทัพชายหนุ่มผู้ผดุงคุณงามความดีจึงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือจนถึงทำให้หลี่หยวนนั้นหนีรอดจากการถูกประทุษร้าย บุตรของหลี่หยวนจึงได้ตั้งขึ้นกองกำลังทหารไว้รอต่อกรเตรียมรับมือกับกองทัพทหารที่วงศ์สกุลสุย

เนื่องจาก โจโฉ เลี้ยงดูเขาอย่างดีเยี่ยม ในเวลาเดียวกันเขาไม่ต้องการผิดคำสาบทสาบานที่ให้ไว้กับ เล่าปี่ โดยภายหลังที่เขานำทัพให้ โจโฉ จนได้รับชัยหลายคราว ท้ายที่สุด กวนอู ก็ตกลงใจพา ชีหลาน กลับไปพบ เล่าปี่ หากแม้ โจโฉ จะรู้สึกไม่พอใจ แต่ว่าเขาก็สารภาพและยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัวหนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ กวนอู กลับไป แต่แม่ทัพเอกอีกทั้ง 6 ของ โจโฉ กลับมีความคิดว่า กวนอู มีค่ามากเกินกว่าจะกลับไปอยู่คู่อริ พวกเขาจึงตกลงใจกัดกัน กวนอู และ ชีหลาน ก่อนที่จะกลับไปถึงจ๊กก๊ก

The Legend of Dugu (แผ่นดินนี้ของตู๋กู)
The Legend of Dugu (แผ่นดินนี้ของตู๋เรา)แนวซีรีส์ ดราม่านักแสดงนำ อันอี่เซวียน หลีอี้เซียว หูปิงชิง แอนดี้ฟางและสวีเจิ้งซีจำนวนตอน 55 ตอนช่องทางการรับดู Monomax รวมทั้ง WeTVปีที่ผลิต 2018The Legend of Dugu (แผ่นดินนี้ของตู๋ข้า) เป็นซีรีส์น้ำดีที่คุณจำต้องมองจ้ะพลาดมิได้เนื่องจากว่าเรื่องนี้มีแต่ว่าคนฉลาดหลักแหลม โดยซีรีส์ประเด็นนี้ได้นำเสนอเรื่องราวในตอนวงศ์สกุลเหนือรวมทั้งใต้ เวลานี้ตระกูลตู๋เราได้เป็นจุดสนใจของคนอีกหลายๆคนด้วยเหตุว่าได้มีคำพยากรณ์ว่า “ตู๋กูครองบัลลังก์” เมื่อคำพยากรณ์นี้ได้ยินรวมทั้งฉาวโฉ่กันไปทั่วทำให้เชื้อสายตู๋เราโดนจับตามองมากมายก่ายกองในวงศ์สกุล ตู๋เราสิน (หวงเหวินฮ่าว)

เป็นเจ้าหน้าที่รัฐในสำนัก เขามีลูกสาวแล้วก็ลูกชายหลายๆคนแต่ลูกที่มีความโดดเด่นมากมายก็คือ 3 สาวที่เครือญาติตู๋เราคือตู๋เราปานรั่ว (อันอี่เซวียน), ตู๋ข้าม่านถัว (หลีอี้เซียว) และตู๋ข้าเจียหลัว(หูปิงชิง) ตู๋ข้าปานรั่วเป็นพี่สาวคนโตของตระกูลตู๋ข้าคุณฉลาดแล้วก็ใฝ่สูง เธอตกหลุมรักแม่ทัพอวี่เหวินหู้ (สวีเจิ้งซี) แม่ทัพอวี่เหวินหู้เป็นผู้ที่ดุร้าย

ซึ่งเขาอยากแย่งบัลลังก์มากเนื่องจากว่าต้องการจะให้ตนเองมีอำนาจแล้วก็เขาก็รักตู๋ข้าปานรั่วมากมายเช่นเดียวกันตู๋ฉันปานรั่วมีความทะยานอยากเป็นทุนเดิมเธออยากครองราชย์เธอเลยทิ้งอวี่เหวินหู้รวมทั้งสมรสกับพระราชาธิราชอวี่เหวินยูที่อ่อนแอเพื่อเติมเต็มคำพยากรณ์ที่ได้กล่าวไว้ หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ แต่ต่อมาทั้งสองได้เสียชีวิตแม้กระนั้นได้ให้กำเนิดลูกเป็นบุตรสาวโดยลูกสาวนั้นเป็นลูกของเธอกับแม่ทัพอวี่เหวินหู้ โดยเธอได้ฝากลูกไว้กับน้องสาวก็คือตู๋ข้าเจียหลัว ตู๋เราเจียหลัวนั้นรักกับอวี่เหวินยง (หยิงฮ่าวหมิง)

แต่สมรสกันไม่ได้เพราะว่าบิดาของเจียหลัวไม่ยอม ทำให้ตู๋ข้าเจียหลัวจะต้องแต่งงานกับเจียงหยาง (แอนดี้ฟาง) แม้ตู๋ฉันเจียหลัวจะไม่เชื่อเรื่องคำทำนาย “ตู๋กูครองบัลลังก์” แต่ว่าเจียงหยางเชื่อ ตอนต้นเขาไม่เคยกระหายในอำนาจแต่ตอนหลังเขาอยากมีอำนาจไว้ภายในมือซีรีส์ประเด็นนี้ดีมากจะต้องมองเท่านั้นค่ะแม้จะมิได้เกี่ยวเนื่องกับวังข้างหลังมากแค่ไหนนักแต่ก็ถือได้ว่าเป็นการแย่งชิงอำนาจในสมัยราชวงศ์เช่นกันค่ะ รวมทั้งซีรีส์เรื่องนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าตู๋เราครองบัลลังก์จริงๆเพราะสายโลหิตของตู๋ฉันได้เป็นจักรพัตราธิราชค่ะซึ่งอิงตามประวัติศาสตร์ด้วย

The World of Tang Women / ศึกนางพญากู้บัลลังก์ซีรีส์จีนแนวประวัติศาสตร์

ว่าถึงเรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังตั้งแต่ช่วงปลายรัชสมัยของ พระนางบูเช็กเทียน จนถึงยุค จักรพัตราธิราชถังเสฺวียนจง เมื่อเหล่าขุนนางทรามคิดชุบมือเปิบฉกชิงบัลลังก์ ก็เลยควรมีผู้รอคุ้มครองปกป้องบัลลังก์แห่งนี้

1911 ใหญ่ผ่าใหญ่การเปลี่ยนแปลงเคยชินไฮ่ ในปี 1911 กรุ๊ปนายทหารยืนขึ้นมาต้านการปกครองแบบวงศ์สกุลของ วงศ์สกุลชิง ที่มีมานานกว่า 267 ปี รวมทั้งจบการปกครองระบบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ที่มีมากมายว่า 2,000 ปี พร้อมทั้ง สถาปนาการปกครองแบบ สาธารณรัฐขึ้น แม่ทัพหวงซิ่ง เป็นผู้ร่วมตั้งพรรคก๊กมินตั๋ง

แล้วก็เป็นผู้นำภาควิชาปฎิวัติของ ซุนยัดเซน เขาได้ต่อสู้กับกองทัพของพระราชาธิราชกระทั่งสามารถเอาชนะได้ โดยมี ซูต้องฮั่น ภรรยาเป็นที่ปรึกษาแล้วก็รอให้กำลังใจ

ฉบับไลฟ์แอ็กชันสังสรรค์ครบ 10 ปีมังงะเรื่อง Kingdom ที่ดูแลโดยฮิโรกิ โอโนะเมื่อปี 2016 แล้วก็แสดงโดย ยามาซากิ เคนโตะ ด้วยเหมือนกันสำหรับฉบับหนังนี้ได้มือดีคือ ซาโต้ ชินสุเกะ

ที่ชำนิชำนาญการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมังงะมาเป็นหนังดีๆหลายเรื่องเช่น Gantz (2010), I Am a Hero (2015), Inuyashiki (2018) และก็ Bleach (2018) ถ้าเกิดให้นับส่วนตัวก็จำเป็นต้องบอกคุณคุ้นชินสุเกะนี่นับเป็นผู้กำกับตัวท็อปที่ดัดแปลงมังงะเจริญที่สุดในขณะนี้ทีเดียว

ด้วยความยิ่งใหญ่ของมังงะ ก็เลยได้ศิลปินดังเยอะมากมาร่วมแสดงทั้ง ยามาซากิ เคนโตะ (Your Lie in April (2016) เจ้าของรางวัลนักแสดงคนใหม่แห่งปี 2015 รวมทั้งโยชิซาวะ เรียว (Gintama (2017) ผู้ครอบครองรางวัลดาราหน้าใหม่แห่งปี 2018 ที่จำเป็นต้องมารับบทคู่นำหลักอย่าง คุ้นชิน รวมทั้ง อิเซอิ หนัง จีน

ย้อนยุค ประวัติศาสตร์ ยิ่งกว่านั้นก็ยังได้ดาราสมทบดีๆมากันอีกคับคั่งไล่ตั้งแต่ ฮอนยก คานาตะ (Attack on Titan (2015) ในบท เซเกียว พระอนุชาผู้ก่อกบฏก็มาใช้หน้าตัวโกงแบบตอนเล่นเรื่อง Inuyashiki ได้น่าหมั่นไส้อย่างเช่นเดิม

The Princess Weiyoung (องค์หญิงเว่ยหยาง)
The Princess Weiyoung (องค์หญิงเว่ยหยาง)แนวซีรีส์ ดราม่าดารานำ ทิฟฟานี ถัง หลัวจิ้น แวนเนช อู๋และก็เหมาเพื่อนถงจำนวนตอน 54 ตอนช่องทางการรับดู Netflixปีที่ผลิต 2016The Princess Weiyoung (องค์หญิงเว่ยหยาง) ได้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในตอนที่ 16 โดยตอนนั้นเป็นตอนหัวเลี้ยวหัวต่อของอาณาจักร เฟิ่งสินเอ๋อ (ทิฟฟานี ถัง) ได้ลืมตาดูโลกเธอเกิดมาพร้อมกับคำทำนายว่าตัวเธอจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน ในเวลาที่เธอเกิดพ่อของคุณได้โดนจับเป็นตัวรับรอง เมื่อคุณโตขึ้นเธอก็ได้เป็นสาวสะพรั่งเป็นองค์หญิงผู้ใจดี วันหนึ่งพ่อของคุณได้กลับมา แต่ผ่านไปไม่ถึงค่อนคืนตระกูลของคุณถูกฆ่าตายจนหมด เธอได้หนีออกจากเมืองไปและได้พบกับหลี่เว่ยหยาง หคุณเป็นเด็กอับโชคและเป็นลูกสาวของตระกูลใหญ่

แม้กระนั้นไม่นานเธอก็ถูกฆ่าทำให้เฟิ่งซินเอ๋อจำต้องปลอมตัวเป็นหลี่เวยหยางด้วยเหตุว่าเป็นคำบัญชาซะก่อนตาย ต่อจากนั้นเฟิ่งซินเอ๋อก็เลยใช้ชื่อหลี่เว่ยหยางมาตลอดและตามแก้แค้นให้กับครอบครัวตัวเองจนได้มาพบกับคนที่คุณรักอย่างทั่วพ่อจวิ้น (หลัวจิ้น)ซึ่ง The Princess Weiyoung เป็นซีรีส์ที่ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง The Poisonous Daughter ซึ่งเป็นนิยายของ Qin Jian ซีรีส์หัวข้อนี้สนุกสนานมากนางเอกขอเราเข้าคุกเป็นว่าเล่นเลยเนื่องจากถูกป้ายความผิดแม้กระนั้นด้วยความฉลาดทำให้คุณรอดมาได้ทุกคราว แม้ต้องการรู้ว่าเธอรอดมาได้ยังไงต้องตามไปดูในซีรีส์คุ้นเคยนะคะ

The Last Emperor / พระราชาธิราชองค์ท้ายที่สุดเรื่องราวเกิดขึ้นในปลายสมัย ราชวงศ์ชิง
ก่อนเปลี่ยนแปลงเป็นระบอบคอมมิวนิสต์ อ้ายซินเจียหลอปูยี จักรพรรดิองค์ท้ายที่สุด กลายเป็นอาชญากรสงคราม แล้วก็จากอาชญากรสงครามมาเป็นสามัญชนหลังจากที่หมดเกลี้ยงราชวงศ์ ท่านยังได้รับการชื่นชมให้เป็นพระราชาธิราชที่ประเทศแมนจู ประเทศญี่ปุ่นได้จับพระองค์ไว้เพื่อเอาชนะโซเวียตเป็นเวลาถึง 5 ปี หนัง จีน ย้อน ยุค ประวัติศาสตร์ แม้กระนั้นสุดท้ายพระองค์ก็ได้ถูกนิรโทษกรรม ความหวังแห่งชีวิตของเขากลับคืนมาในฐานะคนธรรมดา คนธรรมดาที่มีสิทธิสำหรับการดำเนินการ และชีวิตใหม่ของเขาที่ยังคงมีแม้กระนั้นความกลัวและเศร้าโศก

Genghis Khan เจงกิสข่าน นักสู้ผู้ชนะเจงกิสข่าน จักรพรรดินักสู้ชาวมองโกลผู้ชนะ ผู้ก่อตั้งจักรวรรดิมองโกล เดิมมีนามว่า เตมูจิน (Temüjin) ตามสถานที่กำเนิดริมฝั่งแม่น้ำโอนอน เป็นผู้นำครอบครัวแทนบิดาเมื่อตอนอายุได้เพียงแต่ 13 ปี พร้อมทั้งดิ้นรนต่อสู้ขับเคี่ยวกับชนเผ่าต่างๆที่เป็นอริอยู่หลายปี ปราบเผ่าไนแมน ทางตะวันตก พิชิตชนชาติตันกุต และยอมรับการจำนนของชาวอุยกูร์เติร์ก

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนังอาชญากรรม

https://svong-1.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *