ผู้ผลิตอาหารเสริม

ผู้ผลิตอาหารเสริม ครบวงจร ที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี

ผู้ผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตสมุนไพร ยาแผนโบราณค้าส่งสมุนไพร ค้าส่งอาหารเสริม ราคาไม่แพงผ่านการตวรจสอบการันตีมาตฐาน GMP ตามกฎหมายที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้เรารับผลิตอาหารเสริม รับผลิตสมุนไพร ยาแผนโบราณ หลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น ยากษัยเส้น กวาวเครือขาว กวาวเครือแดง ห้ากุล ตรีผลา ยาริดสีดวงทวาร ยาถ่าย ยาระบาย น้ำมันเหลืองโดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานแม่คำป้อยาเรายังรับผลิตอาหารเสริม สูตรของลูกค้า สูตรโรงงาน หลายประเภท

 

ผู้ผลิตอาหารเสริม

ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์ลดหุ่น บำรุงสมอง บำรุงสายตา ช่วยระบบขับถ่าย ผู้ผลิตอาหาร เสริม  บำรุงร่างกาย บำรุงกำลัง แล้วก็อาหารเสริมที่อยู่ในตลาดเช่น ถังเช่า(ตังถังเช่า) เห็ดหลินจือ กระชายดำ ส้มแขก พริกไทยดำ รวมทั้งสารสกัดหลากหลายชนิดโดยมีโรงงานในเครือซึ่งบริษัทเชียงดาวเฮิร์บเป็นเจ้าของในชื่อ โรงงานเชียงดาวเนเจอร์ฟูด

ซึ่งทั้งยัง 2 โรงงานในเครือ ผ่านการตวรจสอบการันตีมาตรฐาน GMP โดยชอบด้วยกฎหมาย หรือที่สาธารณะสุขกำหนดผลิตภัณฑ์เสริมของกิน สำหรับคุณผู้หญิงบริการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับคุณผู้หญิงเพื่อดูแลระบบข้าง

ในของคุณสุภาพสตรีต่างๆอย่างเช่น การปวดประจำเดือน เมนส์มาไม่ปกติ ผิวพรรณไม่ผ่องใส เพราะว่าการไหลเวียนของเลือดไม่ดี ลดอาการวัยทอง หน้าอกและผิวพรรณหย่อนคล้อย

ไม่เบิกบาน มดลูกไม่เข้าอู่ ฯลฯผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับคุณสุภาพบุรุษบริการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมของกินสำหรับคุณผู้ชาย ดูแลเรื่องสุขภาพข้างในของคุณผู้ชาย รวมไปถึงการเพิ่มความสามารถทางเพศ เป็นต้นว่า ช่วยระบบการไหลเวียนของโลหิต การบำรุงต่อมลูกหมาก การเยี่ยวไม่สุด ฯลฯสินค้าเสริมอาหารสำหรับนักกีฬา

ปัจจุบันนี้ การออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้า Fitness เดิน วิ่ง หรือขี่จักรยาน ได้รับความนิยมมากในหมู่คนไทย ซึ่งทำให้สินค้าเสริมของกินมีหน้าที่มากมายในการออกกำลังกาย เช่น เวย์โปรตีน สำหรับสร้างกล้าม Pre-Workout ผู้ผลิตอาหารเสริม  กินก่อนที่จะมีการออกกำลังกายเพื่อลดอาการบาดเจ็บ และก็สามารถออกกำลังกายให้นานขึ้นEnergy Drink/ Gel ทานเพื่อเพิ่มพลังงานระหว่างการบริหารร่างกาย เป็นต้นทางลูกค้าสามารถกำหนดค่าโปรตีน, พลังงาน และ ผลสรุปต่างๆได้ เพื่อตอบปัญหาลูกค้าเจริญที่สุดรับผลิตอาหารเสริมวิตามินรวมทั้งธาตุ

ในขณะนี้การกินอาหาร ให้ได้วิตามินแล้วก็ธาตุครบนั้นเป็นไปได้ยากมาก อาหารที่ผ่านกรรมวิธีการดัดแปลง ความร้อน อาหารที่เตรียมแล้วเก็บไว้นานๆล้วนส่งผลให้วิตามินแล้วก็แร่ธาตุในอาหารต่างๆหมดสภาพไป และพฤติกรรมการกินอาหารไม่ครบ 5 หมู่

จะได้โอกาสที่ทำให้ขาดวิตามินและธาตุที่ร่างกายต้องการและจำเป็นจะต้องในทุกวันอาหารเสริมวิตามินแล้วก็แร่ก็เลยเป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดของร่างกาย ให้ร่างกายกลับมาดำเนินงานได้อย่างเต็มคุณภาพ สร้างเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายส้มแขกมีถิ่นกำเนิดใน ประเทศอินเดีย ศรีลังกา

แล้วก็พบมากในป่าประเภทร้อนชื่น ในประเทศไทยก็เป็นพืชประจำถิ่นเริ่มแรกของไทย พบบ่อยทางภาคใต้ โดยยิ่งไปกว่านั้น ยะลา จังหวัดปัตตานี จังหวัดนราธิวาส ลงไปถึงประเทศสิงคโปร์ ต้นส้มแขก รูปแบบของต้นส้มแขก ผู้ผลิตอาหารเสริม เป็นไม้ยืนต้นทรงพุ่มกว้างสูงราวๆ 5 – 14 เมตร เป็นไม้เนื้อแข็ง รูปแบบของเปลือกต้น ถ้าเป็นต้นอ่อนจะมีสีเขียว ถ้าหากแก่แล้วจะมีสีน้ำตาลอมดำ

เมื่อลำต้นเป็นแผลจะมียางสีเหลืองออกมาผลส้มแขก เป็นผลโดดเดี่ยวเหมือนฟักทองขนาดเล็ก ผิวเรียบสีเขียว เมื่อแก่จัดจะกลายเป็นสีเหลืองแก่ มีขนาดใกล้เคียงกับผลกระท้อน เปลือกผลเป็นร่องตามแนวขั้วไปยังปลายผล มีราว 8 – 10 ร่อง ที่ขั้วมีกลีบเลี้ยงติดอยู่ 2 ชั้นๆละ 4 กลีบ เนื้อแข็ง มีรสเปรี้ยวจัด ในผลมีเม็ดแข็ง 2 – 3 เม็ด สรพคุณของส้มแขกมีดังนี้

1.ช่วยแก้อาการไอ

2.ช่วยรักษาโรคเบาหวาน

3.ช่วยฟอกโลหิต

4.สรรพคุณใช้เป็นยาระบายอ่อนๆ

สินค้าเสริมอาหารบำรุงสมอง สินค้าเสริมของกินบำรุงสมอง

ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณลักษณะเพิ่มประสิทธิภาพแนวทางการทำงานของสมองแล้วก็สารสื่อประสาท ชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ประสาท ช่วยให้มีสมาธิ เพิ่มการเขียนจำ บรรเทา ลดอาการเครียดและก็อ่อนล้าจากความ ผู้ผลิตอาหารเสริม เหนื่อยอ่อนล้าของการทำงาน ช่วยให้นอนหลับสบาย เพิ่มการพักผ่อนหย่อนใจที่สุดกำลัง ทำให้สมองขมีขมัน และก็ลดการเสี่ยงต่อโรคอัลไซเมอร์ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อระบบขับถ่าย

ปัญหาด้านระบบขับถ่ายเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย โดยไม่กำหนดเฉพาะคนที่มีรูปร่างอ้วนเท่านั้น บางโอกาสอาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะการที่ได้รับสารอาหารประเภทเส้นใยไม่เพียงพอ ระบบขับถ่ายไม่ดี หรือถ่ายไม่เป็นเวลา

ในบางคนบางทีอาจอยากได้ การ Detox ของเสียออกจากร่างกาย การกินผลิตภัณฑ์เพื่อระบบขับถ่ายเป็นทางเลือดหนึ่งที่จะกวาดของเสียที่มีอยู่ตามฝาผนังไส้ส่วนต่างๆออกมาจากร่างกาย เพราะเหตุว่าเมื่อผนังลำไส้สะอาด ร่างกายเราจะสามารถดูดซึมสารอาหารรวมทั้งธาตุต่างๆจากอาหารที่พวกเรากินเข้าไปได้ดิบได้ดีมากยิ่งขึ้นร่างกายของพวกเราอยากได้อาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ได้แก้ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน โดยมี

วิตามินรวมทั้งแร่ต่างๆเป็นตัวเสริมรอปรับสมดุลให้กับสุขภาพทางร่างกาย ในฐานะที่ หอมจันทร์ยารักษาโรค เชี่ยวชาญอยู่ในแวดวง รับผลิตอาหารเสริมวิตามินแล้วก็แร่ธาตุ ก็เลยมองเห็นจุดสำคัญของการรับอาหารเสริมที่มีครบทุกธาตุอาหาร ผู้ผลิตอาหารเสริม ที่มีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกาย เป็นการปรับสมดุลทุกแนวทางการ ลักษณะการทำงานของระบบอวัยวะทุกส่วน

เราก็เลยพร้อมให้การบริการ ทั้งข้อมูลสำหรับเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาเพื่อการลงทุนในด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อความมั่นใจและความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของสินค้าที่คุณจะได้รับจาก หอมจันทร์ยารักษาโรค อย่างมาก

วิตามินและก็แร่ธาตุ แม้อยากเพียงแต่น้อยนิด แม้กระนั้นก็ขาดเสียไม่ได้ เนื่องด้วยระบบภายในร่างกายมีมากมายต้นแบบ แล้วก็ด้วยความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ทำให้หลายๆคนสนใจที่จะทานแต่ว่าเนื้อสัตว์เพื่อรับโปรตีนเพียงอย่างเดียว

หรือ ทานอาหารเฉพาะอย่างด้วยข้อคิดเห็นว่า อาหารจำพวกอื่นไม่มีความจำเป็นต่อสุขภาพร่างกาย ในขณะที่ในความจริง ร่างกายของเราต้องการสารอาหารทุกหมวดหมู่เพื่อการเติบโต ซ่อมบำรุงส่วนที่สึกหรอ รวมถึงการปรับสมดุลต่างๆของร่างกาย

แม้ว่าโปรตีน คาร์โบไฮเดรต แล้วก็ไขมัน คือ สารอาหารหลักที่มนุษย์เราปรารถนาใช้เพื่อสำหรับในการเลี้ยงชีพในทุกวัน แต่ วิตามินรวมทั้งธาตุ คือความจำเป็นที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดถึงแม้ร่างกายของเราปรารถนาเพียงน้อยนิดก็ตาม

แต่การขาดธาตุอาหารอย่างหนึ่งอย่างใดไปเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ย่อมมีผลกระทบต่อร่างกายโดยรวมอย่างเสียมิได้ ด้วยเหตุนี้การมองหาอาหารเสริมที่สกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ แต่ว่าเต็มไปด้วย วิตามินแล้วก็แร่ธาตุที่จำเป็นจะต้องต่อสุขภาพอย่างครอบถ้วน ย่อมมีส่วนช่วยให้พวกเรามีสุขภาพที่บริบูรณ์ แข็งแรง

โดยเริ่มจากการเติมเต็มข้างใน และจะส่งผลออกมาสู่รูปลักษณ์ภายนอกในประเทศไทยของเรานั้นส่งผลไม้จำนวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ธาตุร้อน แล้วก็มังคุดราชินีที่ผลไม้ธาตุเย็น มีคนกล่าวว่า ถ้าหากทานทุเรียนแล้วให้ทานมังคุดตามไปด้วย จะสามารถช่วยในการปรับธาตุภายในร่างกายของเรา มองเห็นหรือไหมว่ามังคุดมีสาระแค่ไหน นี่แค่เริ่มต้นนะ

ไม่เพียงแค่เนื้อมังคุดจะมีความอร่อยแล้ว เจ้าเปลือกของมังคุดนี่แหละ ยังช่วยทำให้หน้าใสและก็ลดปัญหาสิวได้ดีด้วย ในเปลือกมังคุดประกอบไปด้วยสารสกัดจาก 4A ดังนี้

ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากสถานการณ์ล้อม 4. Astringent กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เนียนขึ้น แล้วมันทำยังไงละ มาดูวิธีเสกหน้าใสๆจากมังคุดกันเลย

สินค้าเสริมของกิน สารสกัดจากสมุนไพรไทย

บริการสกัด รวมทั้งจัดจำหน่ายสารสกัดจากสมุนไพรไทย ทั้งแบบผงและแบบน้ำ ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดกับสินค้าทั้งในกรุ๊ปของผลิตภัณฑ์เสริมของกิน รวมทั้งเครื่องแต่งตัว

มีโรงสกัดเป็นของตนเอง มีทั้งยังการสกัดแบบน้ำแล้วก็แบบแอลกอฮอล์ ซี่งในอนาคตจะมีการสกัดแบบ Co2 อีกด้วย ทั้งยังมี Lab ที่สามารถตรวจสารสำคัญแล้วก็วัตถุเจือปนต่างๆจบครบในที่เดียวเป็นบริษัทที่ให้บริการรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบหลักมาจากธรรมชาติ โดยเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรายแรกที่ลงบัญชีในตลาดหุ้นแห่งประเทศไทยผู้ผลิตอาหารเสริม  บริษัทให้บริการแบบครบวงจร หรือ One Stop Service ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า การคิดค้น และปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความอยากของลูกค้า ตลอดจนการวางแผนการตลาด และช่องทางการจำหน่าย โดยทำงานอย่างมือโปร

บริษัทมีโรงงานผลิต ตลอดจนโรงสกัดที่ตามมาตรฐาน ที่สามารถสกัดสารสำคัญได้อย่างมีคุณภาพ มีเครื่องจักรที่ใช้สำหรับการผลิตที่ล้ำยุค นอกเหนือจากนี้ ยังมีห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นยิ่งกว่ามาตรฐานทั่วๆไป ห้องผลิต

ผลิตภัณฑ์เสริมของกินของบริษัทมีมาตรฐานเช่นเดียวกับการสร้างยา ทั้งยังห้องคลีนรูม หรือที่เรียกกันว่าห้องไม่มีเชื้อโรคซึ่งมีความสะอาดสูง เพราะเหตุว่ามีการควบคุมฝุ่น สิ่งแปดเปื้อน อุณหภูมิ ความชุ่มชื้น รวมทั้งอื่นๆเพื่อควบคุมความสะอาดและอนามัยของสินค้า กับความตั้งใจสำหรับการ รับผลิตอาหารเสริมวิตามินและก็ธาตุ ที่เยี่ยมที่สุดด้วยมือชาวไทย

ประเทศไทยเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยวัตถุดิบต่างๆมาก เทียบคล้ายเป็นห้องครัวของโลก รวมทั้งในวัตถุดิบหลากชนิดนี้ มีอีกทั้งวิตามินแล้วก็แร่ที่ต้องต่อร่างกาย หอมจันทร์เล็งเห็นความสามารถของการเป็นห้องครัว และก็ศูนย์สุขภาพที่โลก ก็เลยกล้าที่จะลงทุนเพื่อเป็นผู้ รับผลิตอาหารเสริมวิตามินและก็ธาตุ พร้อมกับการขาย อีกทั้ง ยังเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้มองมองเห็นช่องทางทางธุรกิจ

จากการสร้างอาหารเสริมในแบรนด์ของตนเอง ซึ่งทางหอมจันทร์ ยินดีให้กับช่วยเหลือพร้อมผลิตอาหารเสริมที่เต็มไปด้วย วิตามินรวมทั้งธาตุ ที่ร่างกายของพวกเราอยาก รวมทั้งมีคุณภาพเสมอกับแหล่งผลิตจากต่างแดน เพื่อให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์ในราคาที่ถูกกว่าได้ จากคนซื้อ สู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า กับการ รับผลิตอาหารเสริมวิตามินและแร่ธาตุ

เชื่อแน่ว่าทุกคนที่ปรารถนาเข้าสู่ธุรกิจอาหารเสริม ต่างเคยได้สัมผัสกับประสบการณ์อันแสนวิเศษจากการได้ทดลองใช้อาหารเสริมมาก่อนแล้วทั้งนั้น จนได้เห็นถึงประสิทธิภาพแล้วก็คุณค่าที่ได้รับจากการกินอาหารเสริม

จึงต้องการแบ่งปันให้กับคนอื่นต่อไป ให้เขาได้รับสิ่งดีๆต่างๆอย่างที่พวกเราเคยได้รับ แล้วก็อาหารเสริมที่นับว่าเป็นตัวเริ่มต้นที่ดีสำหรับในการทำธุรกิจเป็น อาหารเสริมจำพวก วิตามินและก็ธาตุ

ด้วยเหตุว่าสำหรับคนสามัญที่เริ่มหันมาเอาใจใส่สุขภาพ การที่จะให้เริ่มต้นทานอาหารเสริมแบบเฉพาะอย่าง บางทีอาจเป็นการยากที่จะชวนให้ทดลอง แต่การกินอาหารเสริมที่บริบูรณ์พร้อมไปด้วยวิตามินรวมทั้งธาตุแบบครบจบในชุดเดียว

พร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้คำปรึกษา รวมไปถึง รับผลิตอาหารเสริมวิตามินและธาตุ ที่มีคุณภาพในระดับที่ค่อนข้างสูงพร้อมด้วยผ่านการยืนยันจากทาง

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้วด้วยมะรุมมีปลูกอยู่ทั่วทั้งโลก โดยมนุษย์รู้จักพืชชนิดนี้มากกว่า 4000 ปี แล้ว ในต่างประเทศทำการศึกษา และก็สกัดเป็นผลิตภัณฑ์ เพื่อบำรุงร่างกายมาหลายปีแล้วชื่อสามัญ Horse Radish Tree , Drumstick ชื่อวิทยาศาสตร์ Moringaoleifera Lam วงศ์ Moringaceae ลักษณะทั่วไปของมะรุม เป็นไม้ยืนต้น ขนาดกึ่งกลาง ลำต้นมีความสูงราวๆ 15 – 20 เมตร

ลำต้นเป็นพุ่มไม้โปร่ง เปลือกลำต้นเป็นสีเทาอ่อน ผิวค่อนข้างจะเรียบ เติบโตมีความสูงถึง 4 เมตร แล้วก็ออกดอกด้านในปีแรกที่ปลูก ใบเป็นใบประกอบแบบขน จำพวกที่แตกใบย่อย 3 ชั้น ยาว 20 – 40 เซนติเมตรออกเรียงแบบสลับ ใบย่อยยาว 1 – 3 เซนติเมตร รูปไข่ ปลายใบและฐานใบมนประโยชน์และก็สรรพคุณของมะรุมมีดังนี้

1.บรรเทาโรคเบาหวาน

2.ช่วยรักษาความดันโลหิตสูง

3.ช่วยโรคไขข้ออักเสบ โรคเก๊าส์ โรคกระดูกอักเสบ

4.รักษาอาการท้องเสีย

5.เป็นยาบำรุง ขับปัสสาวะ ขับน้ำตา

6.เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

7.ช่วยบรรเทาอาการเกิดสิว ช่วยลดจุดด่างดำภายหลังจากโดนแดด

svong-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *